บทความน่าสนใจ

ลือ Sony เตรียมหยุดผลิต PS VR2 ชั่วคราว เพื่อล้างสต็อกของเก่า
PS VR2 ต้องหยุดผลิตชั่วคราวจากปัญหาความนิยมเนื่องจากมีซอฟท์แวร์สนับสนุนการใช้งานน้อยมากในตอนนี้
  วันนี้  

ดาวน์โหลดโปรแกรมใหม่ (28-Mar-2024) (โปรแกรมทั้งหมด)

SmartFTP Client (โปรแกรม SmartFTP รับส่งไฟล์ กับเซิร์ฟเวอร์) 10.0.3210.0
ดาวน์โหลด SmartFTP รับส่งไฟล์ ระหว่างเครื่องเซิร์ฟเวอร์ Server กับ เครื่องลูก Client คุณภาพสูง ใช้กับ โปรโตคอล SSL sFTP FTPS RapidShare ฯลฯ จัดคิวได้ บีบอัดไฟล์อัตโนมัติได้
GoodSync (ใช้ Sync ไฟล์ให้ตรงกัน ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์) 12.6.1
ดาวน์โหลดโปรแกรม GoodSync สำรอง Backup ข้อมูล Sync ข้อมูล บริหารจัดการข้อมูลของคุณให้เป็นไฟล์ปัจจุบันเสมอ สำหรับการใช้ข้อมูลเดียวกันของคอม 2 เครื่องขึ้นไป ให้ตรงกัน
Trellix Stinger (ดาวน์โหลดโปรแกรม Trellix Stinger เดิมคือ McAfee Avert Stinger ไม่ต้องติดตั้ง ต่อเน็ต ฟรี) 13.0.0.82
ดาวน์โหลดโปรแกรม Trellix Stinger เดิมคือ McAfee Avert Stinger สแกน ฟรี ไม่ต้องติดตั้ง เก็บฐานข้อมูลไวรัส สแกนไวรัส สปายแวร์ โทรจัน มัลแวร์ McAfee ไม่ต้องต่อเน็ต
TripAdvisor (App แผนที่ท่องเที่ยว)
โหลด TripAdvisor App แผนที่ท่องเที่ยว ดูรีวิว ดูข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ค้นหาราคาตั๋วเครื่องบินที่ถูกที่สุด โรงแรมที่ดีที่สุด ร้านอาหารรสเลิศและกิจกรรมน่าสนใจสนุกๆ ได้ทุกที่
Just Dance Now (App เกมส์เต้นเข้าจังหวะ)
App เกมส์เต้นเข้าจังหวะ Just Dance Now เป็นเกมส์ที่จะให้คุณได้สนุกสนานไปกับเสียงเพลง และการเต้นตามจังหวะเพลง คุณสามารถชวนเพื่อนมาเต้นพร้อมกัน แล้วบันทึกวิดีโอ และโพสต์ลงเฟสบุ๊ค แถมยังรองรับอุปกรณ์เชื่อมต่ออย่าง Kinect หรือ Wii
WindowManager (โปรแกรมจำตำแหน่ง และ จำขนาด Window บนหน้าจอ) 10.16.0
ดาวน์โหลดโปรแกรม WindowManager จำตำแหน่งหน้าจอ ของหน้าต่างโปรแกรม เหมาะสำหรับคนที่ชอบเปิดใช้งานโปรแกรมทีละหลายๆ โปรแกรม และต้องการให้อยู่ตำแหน่งเดิม ทุกครั้งที่ใช้
Cryptomator (โปรแกรมเข้ารหัส ถอดรหัส ไฟล์ข้อมูล บน Cloud) 1.12.4
ดาวน์โหลดโปรแกรม Cryptomator เข้ารหัสไฟล์ เข้ารหัสข้อมูล ด้วยเทคโนโลยี AES ให้คุณเก็บไฟล์ บน Cloud Storage อย่าง Dropbox GoogleDrive ฯลฯ ได้อย่างปลอดภัย ยากต่อการเจาะ ฟรี
BurnAware Free (โปรแกรมไรท์แผ่น DVD ไรท์ Blu-ray ไรท์ CD) 17.6
ดาวน์โหลดโปรแกรม BurnAware ไรท์แผ่น DVD Blu-ray และ CD คุณภาพ เอามา ไรท์แผ่นหนัง ไรท์เพลง ไรท์โปรแกรม ฯลฯ BurnAware แจกฟรี ไรท์แผ่นเร็ว ใช้ง่าย กินทรัพยากรเครื่องต่ำมาก

โปรแกรมดาวน์โหลด สูงสุด ในรอบสัปดาห์

รีวิว 11 หนัง ภาพยนตร์ ถ่ายทำสถานที่เดียวที่ไม่อยากให้พลาด
11 หนัง ภาพยนตร์ ถ่ายทำสถานที่เดียวที่ไม่อยากให้พลาด รวมหนังที่ถ่ายทำโดยใช้สถานที่เดียว บอกเล่าเรื่องราวเป็นชั่วโมงกว่า ๆ จนสงสัยว่าทำได้ยังไง
  16 มิถุนายน 2566  

Guardians of the Galaxy Vol. 3 - รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3
หนัง Guardians of the Galaxy Vol 3 หรือชื่อไทยว่า รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ในภาพยนตร์ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” เหล่าผู้พิทักษ์อันเป็นที่รักของแฟนๆ ดูเหมือ์อันเป็นที่รักของแฟนๆ ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ปีเตอร์ ควิลล์ ยังคงไม่หลุดพ้นจากเรื่องการสูญเสียกามอร่า เขายังคงทำหน้าที่อย่างดีในการนำทีมปกป้องจักรวาลรวมถึงปกป้องตัวพวกเขาเอง ภารกิจที่หากไม่ทำให้สำเร็จนั้นอาจจะนำไปสู่หายนะต่อพวกเขาได้ พบกับ เจมส์ กันน์ ผู้รับหน้าที่เขียนบทและกำกับ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” นำทีมนักแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วินดีเซล ผู้รับบท กรู้ท, แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทเป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์, และ มาเรีย บากาโลวา อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี และลูอิส เดสโปซิโต้, วิคตอเรีย อลอนโซ, นิโคลัส คอร์ดา, ไซม่อน ฮัตต์, ซาร่า สมิธ รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการ Third installment of the 'Guardians of the Galaxy' franchise....


ร้านค้าออนไลน์ (ขายสินค้าออนไลน์)

สินค้าไอที มาใหม่


สินค้าไอที แนะนำ



สมาชิกไทยแวร์ อันดับสูงสุด

1
Member Image

siamlottery

point : 1628
2
Member Image

นอร่า

point : 1532
3
Member Image

CompatBiz

point : 1355
4
Member Image

prasansoft

point : 923
5
Member Image

dinhin

point : 784
6
Member Image

Kirati Petkong

point : 641