บทความน่าสนใจ

ผลสำรวจพบ จำนวนแฮกเกอร์ที่ใช้มัลแวร์สแกนหาช่องโหว่ของระบบกำลังพุ่งสูงขึ้น
นักวิจัยได้กล่าวว่า วิธีการสแกนแบบใหม่นี้ให้ผลที่เหนือกว่าและแนบเนียนกว่าการแสกนช่องโหว่วแบบปกติ

ดาวน์โหลดโปรแกรมใหม่ (19-Apr-2024) (โปรแกรมทั้งหมด)

SCB EASY (App ธนาคารไทยพาณิชย์ ธุรกรรมทางการเงิน ตลอด 24 ชั่วโมง SCB EASY)
App ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Easy ทำธุรกรรมทางการเงิน ตลอด 24 ชั่วโมง จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ช่วยให้คุณทำ ธุรกรรมทางการเงิน ได้ง่ายๆ ในทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง
Photo Lab (App ใส่เอฟเฟคภาพ)
App ใส่เอฟเฟคภาพ Photo Lab เป็นแอปที่จะให้คุณได้ตกแต่งรูปภาพ ได้หลายรูปแบบ อาทิเช่น ใส่เอฟเฟคภาพ ตัดต่อนำหน้าไปไว้บนปกนิตยสาร ทำการ์ดวันสำคัญ รวมรูปภาพหลายๆ รูป หรือใส่กรอบรูปแนวๆ
Soft4Boost Any Audio Record 8.6.1.341
โหลดโปรแกรม Any Audio Record ใช้อัดเสียงจากแหล่งต่างๆ อย่างไมโครโฟน ช่องไลน์อิน หรือจะอัดจาก Skype ได้ ปรับแต่งคุณภาพได้ พร้อมเลือกตระกูลไฟล์เสียงได้ หลากหลาย
WSCC (โปรแกรม Windows System Control Center รวมโปรแกรม ที่จำเป็นไว้ ฟรี) 7.0.8.0
ดาวน์โหลดโปรแกรม WSCC รวมโปรแกรม ที่จำเป็นกับเครื่อง อาทิ ด้านความปลอดภัย จัดการ ดูแลคอมฯ เน็ตเวิร์ค บันเทิง ดูรูป ฟังเพลง ดูหนัง ไว้ในตัวเดียว ติดตั้ง พร้อมตรวจสอบอัพเดท ฟรี
Camtasia Studio (โปรแกรม Camtasia ทำวิดีโอ ทำสื่อการสอน ต่างๆ) 2023.4.6
ดาวน์โหลดโปรแกรม Camtasia Studio โปรแกรมทำวิดีโอ แก้ไขวิดีโอ ทำสื่อการสอน เช่น สอนใช้งานโปรแกรม สอนใช้ระบบ เป็น การทำวีดีสื่อการสอน แทนการทำคู่มือการใช้งาน เป็นเล่มๆ ง่าย
Bandicam Screen Recorder (โปรแกรม Bandicam Screen Recorder อัดวิดีโอหน้าจอ ขณะเล่นเกมส์) 7.1.1
โปรแกรมอัดวิดีโอขณะเล่นเกมส์ Bandicam Screen Recorder ช่วยบันทึกช็อตเด็ด ขณะเล่นเกมส์โปรดของคุณ ไปอวดเพื่อนๆ อัพขึ้นยูทูป แชร์กันสนั่น ปรับคุณภาพวิดีโอ และ คุณภาพเสียงได้ หลากหลาย
ManicTime (โปรแกรมจับเวลา บันทึกเหตุการณ์ การใช้คอมฯ) 2024.1.0
ดาวน์โหลดโปรแกรม ManicTime บันทึกเวลาการใช้งานคอมพิวเตอร์ เวลาการใช้งานโปรแกรมต่างๆ และจดจำว่าเว็บไซต์ไหนที่เคยเข้า ไฟล์เอกสารไหนที่เคยเปิด เพื่อดูความคุ้มค่าการทำงาน
PDF Shaper Free (โปรแกรม PDF Shaper Free จัดการไฟล์ PDF แบบครบวงจร ฟรี) 14.1
ดาวน์โหลดโปรแกรม PDF Shaper Free ดูแลจัดการไฟล์ PDF แบบครบวงจร ตั้งแต่ ตัดแบ่งไฟล์ แปลงไฟล์เป็นรูปภาพ คัดลอกตัวอักษรภายใน ปรับแต่งแก้ไขรายละเอียด ได้แบบฟรีๆ

โปรแกรมดาวน์โหลด สูงสุด ในรอบสัปดาห์

รีวิว 11 หนัง ภาพยนตร์ ถ่ายทำสถานที่เดียวที่ไม่อยากให้พลาด
11 หนัง ภาพยนตร์ ถ่ายทำสถานที่เดียวที่ไม่อยากให้พลาด รวมหนังที่ถ่ายทำโดยใช้สถานที่เดียว บอกเล่าเรื่องราวเป็นชั่วโมงกว่า ๆ จนสงสัยว่าทำได้ยังไง
  16 มิถุนายน 2566  

Guardians of the Galaxy Vol. 3 - รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3
หนัง Guardians of the Galaxy Vol 3 หรือชื่อไทยว่า รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 ในภาพยนตร์ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” เหล่าผู้พิทักษ์อันเป็นที่รักของแฟนๆ ดูเหมือ์อันเป็นที่รักของแฟนๆ ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ปีเตอร์ ควิลล์ ยังคงไม่หลุดพ้นจากเรื่องการสูญเสียกามอร่า เขายังคงทำหน้าที่อย่างดีในการนำทีมปกป้องจักรวาลรวมถึงปกป้องตัวพวกเขาเอง ภารกิจที่หากไม่ทำให้สำเร็จนั้นอาจจะนำไปสู่หายนะต่อพวกเขาได้ พบกับ เจมส์ กันน์ ผู้รับหน้าที่เขียนบทและกำกับ “Guardians of the Galaxy Vol. 3” นำทีมนักแสดงโดย คริส แพรตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสต้า, คาเรน กิลแลน, พอม เคลเมนเทียฟ ร่วมด้วย วินดีเซล ผู้รับบท กรู้ท, แบรดลีย์ คูเปอร์ รับบทเป็น ร็อคเก็ต, ฌอน กันน์, ชุควูดี อิวูจิ, วิลล์ พัลเตอร์, และ มาเรีย บากาโลวา อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี และลูอิส เดสโปซิโต้, วิคตอเรีย อลอนโซ, นิโคลัส คอร์ดา, ไซม่อน ฮัตต์, ซาร่า สมิธ รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการ Third installment of the 'Guardians of the Galaxy' franchise....


ร้านค้าออนไลน์ (ขายสินค้าออนไลน์)

สินค้าไอที มาใหม่


สินค้าไอที แนะนำ



สมาชิกไทยแวร์ อันดับสูงสุด

1
Member Image

siamlottery

point : 1628
2
Member Image

นอร่า

point : 1532
3
Member Image

CompatBiz

point : 1355
4
Member Image

prasansoft

point : 923
5
Member Image

dinhin

point : 784
6
Member Image

Kirati Petkong

point : 641